Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Cửa hàng thanh lý 9D - đồ cũ giá rẻ tại TPHCM

Bạn mới mở công ty và tìm nơi bán nội thất văn phòng tại TPHCM? Bạn muốn thay đổi phong cách làm mới văn phòng làm việc của mình để cảm hứng làm việc nâng cao? Bạn muốn tìm cơ sở cung cấp nội thất văn phòng uy tín, đa dạng tại TPHCM?

Cửa hàng thanh lý 9D - đồ cũ giá rẻ tại TPHCM

Hàng thanh lý 9D có cơ sở đặt tại số 9D Bắc Hải, F15, Q.10, TPHCM từ lâu đã trở thành điểm đến của các dân văn phòng khi có nhu cầu mua nội thất cũ. Hàng tháng chúng tôi bán hàng trăm bộ bàn ghế văn phòng các loại, tủ nhân viên, tủ hồ sơ, tủ kiếng trưng bày hay quầy lễ tân. Có thể nói sự ưu ái của khách hàng dành cho chúng tôi là rất nhiều.



Chúng tôi hiểu muốn là cơ sở bán nội thất văn phòng được nhiều người lui tới thì phải luôn cải tiến mẫu mã. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn bởi chúng tôi luôn cập nhập những mẫu mới nhất cũng như sự phong phú về màu sắc đảm bảo hài lòng cả những nhà tiêu dùng khó tính.

Chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp nội thất uy tín  về chất lượng, hợp lý về giá thành cho người tiêu dùng tại TPHCM.

Tại cơ sở chúng tôi luôn có các loại nội thất mà bạn cần. Bộ bàn ghế giám đốc sang trọng với đủ mọi thể loại và hình dáng cũng như màu sắc. Tùy theo nhu cầu mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau nhằm khẳng định đẳng cấp người lãnh đạo.

Bàn ghế nhân viên, tủ nhân viên đa dạng mẫu mã chắc hẳn sẽ làm cho văn phòng làm việc vừa đẹp mắt vừa phong cách.

>> Thanh lý bàn ghế nhựa tại tphcm

Chúng tôi cũng cung cấp đủ loại tủ như tủ giầy cho văn phòng gọn gàng sạch sẽ hay tủ đựng tài liệu từ nhôm đến gỗ. Các loại bàn họp có kích thước màu sắc khác nha hay quầy lễ tân mang phong cách hiện đại.



Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tha hồ lựa chọn khi tới cơ sở bán đồ nội thất văn phòng 9D của chúng tôi.

Tại sao bạn nên mua hàng thanh lý văn phòng tại 9D

1. Rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng đa dạng

Chất lượng đảm bảo: Đối với chúng tôi dù bán nội thất văn phòng loại nào thì mẫu mã đa dạng, đường nét đẹp đến đâu thì cũng cần có một chất lượng đảm bảo nhất. Nội thất 9D tại cơ sở chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng từ chất liệu gỗ đến màu phun sơn.

Chúng tôi kiểm soát đến từng chi tiết nhỏ như ốc vít, đinh đóng và độ bóng của mặt bàn. Chất liệu da hay bọc đều được đảm bảo không vết xước, vết rách. Sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng là hoàn hảo nhất.

Bạn được tư vấn phong thủy miễn phí: đến với công ty bạn không những chỉ là được lựa chọn những mẫu mã đẹp mà còn được tư vấn phong thủy phù hợp.



Theo quan niệm xư nay phong thủy cũng là yếu tố quyết định sự may mắn hay thành công trong kinh doanh dó đó các công ty nhất là nhà lãnh đạo luôn luôn quan tâm vấn đề này. Tại cửa hàng thanh lý 9d chúng tôi còn bán nội thất văn phòng thanh lý hợp phong thủy của nhiều văn phòng.

>> Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng hcm

Giá cả hợp lý: cửa hàng thanh lý 9d bán nội thất văn phòng đẹp với giá cũng rất đẹp. Mặc dù chất lượng đảm bảo, mẫu mã mới nhất nhưng giá thành của chúng tôi vô cùng hợp lý. Chúng tôi khẳng định bạn được mua nội thất với giá rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm.

Hãy truy cập vào web Thanhlybanghe.net ngay để lựa chọn cho mình những mẫu đẹp nhất 2017 làm văn phòng bạn bừng sáng và phong cách nào!

Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét