Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Các lưu ý khi bước đầu mở văn phòng

Các lưu ý khi bước đầu mở văn phòng

Mua sắm các thiết bị văn phòng là công việc quan trọng và cần nhiều thời gian. Mỗi thiết bị văn phòng sẽ đóng vai trò sử dụng khác nhau. Nhiều người thường hiểu sai hoặc chưa đúng về thiết bị văn phòng bởi đây là tên gọi chung của rất nhiều thiết bị vật dụng khác nhau sử dụng trong văn phòng làm việc. Vậy thiết bị văn phòng gồm những gì? Liệt kê đầy đủ và chính xác các thiết bị văn phòng giúp người mua có thể mua đầy đủ các thiết bị không xảy ra tình trạng thiếu xót.

Các loại giấy in, giấy photo (giấy tờ văn phòng)

Giấy là loại văn phòng phẩm không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc nào vì gần như các công việc đều sử dụng đến giấy chỉ là dùng ít hay nhiều. Hiện nay loại giấy văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất là khổ giấy A4 được dùng với mục đích in, photo, làm hợp đồng và các loại công việc,...

>>Xem thêm: Địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ hcm

Bên cạnh đó giấy còn có tác dụng ghi chú, lên lịch cho những việc quan trọng hay nhũng ý tưởng sáng tạo, giấy note là loại giấy rất được dân văn phòng sử dụng để ghi chép lại những công việc nhỏ hay những ý chính của buổi họp...

Các loại bút

Giống như giấy, bút là thiết bị văn phòng không thể thiếu trong bất kỳ các hoạt động của cơ quan, tổ chức nào.

Hiện nay, có rất nhiều loại bút khác nhau, mỗi loại bút phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Thông dụng và tiện ích nhất là các loại: bút bi, bút máy, bút chì, bút dạ, bút cằm bàn tay,...

Các loại sổ sách văn phòng

Các hoạt động trong văn phòng, công ty cần đến các loại sổ sách kế toán và các loại sổ văn phòng. Trong đó sổ sách kế toán bao gồm các loại phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, hóa đơn và số lượng,... Sổ văn phòng thương là các loại sổ nhỏ, được nhân viên sử dụng để ghi chép, lưu ý trong quá trình làm việc.

Các folder, bìa kẹp đựng tài liệu

Bìa kẹp tài liệu là thiết bị văn phòng giúp quản lý, sắp xếp và lưu trữ các loại giấy tờ và tài liệu. Vật dụng này rất quan trọng và hữu ích giúp nhân viên lưu trữ tài liệu trong quá trình làm việc, trong các buổi gặp mặt, làm việc cùng khách hàng hay ký kết các hợp đồng. Ngoài ra bìa kẹp còn có tác dụng phân loại hồ sơ nhằm dễ dàng lưu trữ trong tủ hồ sơ.

Bàn, ghế, tủ văn phòng

Bàn, ghế hay tủ văn phòng là những thiết bị văn phòng quan trọng nhất. Hiện nay, bàn ghế văn phòng TPHCM và tủ tài liệu còn được gọi chung là nội thất văn phòng.
Bàn ghế để sắp xếp vị trí trí nhân viên, là nơi làm việc, họp bàn và để đặt các loại văn phòng phẩm như giấy tờ, sổ sách, bút mực,...

>> Tin tức diễn đàn:



http://diendanthanhly.net/


http://diendangiaitri.top/


Tủ văn phòng là nơi dùng để chứa đựng các thiết bị giấy tờ quan trọng như bút, con dấu, điện thoại,... của nhân viên hay công ty.

Điểm chung của các doanh nghiệp hiện nay là thường hay mua những loại nội thất văn phòng giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí.

Các loại máy văn phòng

Hiện nay, trong các văn phòng công ty không thể thiếu các thiết bị công nghệ điện tử hiện đại như máy tính, máy in, máy chiếu, máy photo hay máy chấm công... Đây là các thiết bị hỗ trợ đắt lực giúp công việc hằng ngày và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và  công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét